Chính sách Bảo hành & Đổi trả hàng

Trường hợp sản phẩm có bất kỳ lỗi nào do Nhà sản xuất hay do người sử dụng, khách hàng có thể liên hệ trực tiếp với Bộ phận chăm sóc khách hàng của VinaSafe để được trợ giúp tốt nhất.

I. CHÍNH SÁCH BẢO HÀNH

Sản phẩm được mua tại VinaSafe.com.vn khách hàng sẽ được đổi trả theo đúng thỏa thuận khi giao dịch mua/bán sản phẩm tùy theo từng loại sản phẩm do người bán và người mua thỏa thuận với nhau.

1. Điều kiện được bảo hành

Sản phẩm được bảo hành miễn phí nếu sản phẩm đó còn thời hạn bảo hành tính từ ngày giao hàng và hội đủ các điều kiện sau:

  • Xuất trình phiếu bảo hành và Phiếu giao hàng khi có yêu cầu bảo hành.
  • Phiếu bảo hành phải được điền thông tin khách hàng và sản phẩm chính xác, đầy đủ.
  • Phiếu bảo hành phải còn nguyên vẹn, không chấp vá, bôi xóa, sửa chữa.
  • Tem bảo hành và tem niêm phong của sản phẩm còn nguyên vẹn (nếu có)

Những hư hỏng kỹ thuật của sản phẩm được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.

2. Những trường hợp không được bảo hành

  • Vi phạm một trong những điều kiện ở mục 1.
  • Số series, model sản phẩm không phù hợp với Phiếu bảo hành.
  • Khách hàng tự ý can thiệp vào sản phẩm hoặc sửa chữa tại những trung tâm bảo hành không được sự ủy nhiệm của Hãng.
  • Sản phẩm hư hỏng do sử dụng không đúng hướng dẫn, mục đích, do thiên tai, rỉ sét, bể vỡ, do côn trùng hoặc động vật phá hoại…
  • Sản phẩm dùng sai điện thế, nguồn điện không ổn định, nguồn nước yếu, dơ bẩn…
  • Dùng trong mục đích kinh doanh nhà hàng, khách sạn, văn phòng, cho thuê mướn, trưng bày…

Các phụ tùng, linh kiện như: chốt, vòi phun, khóa, … không thuộc diện bảo hành.

Lưu ý:

Tất cả các sản phẩm lỗi hoặc hư hỏng khách hàng phải vận chuyển đến Trung tâm bảo hành. Chúng tôi sẽ xem xét, nếu có những trường hợp đặc biệt chúng tôi sẽ hỗ trợ bảo hành tận nhà.

Khách hàng phải chịu các chi phí vận chuyển sản phẩm về Trung tâm bảo hành (nếu có).

Nếu sản phẩm hết thời hạn bảo hành, khách hàng phải chịu mọi chi phí thay thế linh kiện, sửa chữa sản phẩm.

II. CHÍNH SÁCH ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM MỚI

Khách hàng khi mua hàng nếu có xảy ra lỗi hoặc sau thời gian sử dụng có vấn đề về chất lượng sản phẩm đều được hỗ trợ miễn phí, việc thay thế đổi trả sản phẩm trong thời gian bảo hành theo đúng tiêu chuẩn kỹ thuật nhà sản xuất.

1. Điều kiện áp dụng

Theo các điều khoản và điều kiện được quy định trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này và tạo thành một phần của Điều khoản dịch vụ, VinaSafe đảm bảo quyền lợi của Người mua bằng cách cho phép gửi yêu cầu hoàn trả sản phẩm và/hoặc hoàn tiền trước khi hết hạn. Thời hạn Đảm Bảo đổi trả hàng hóa là 07 ngày kể từ ngày giao hàng.

  • Sản phẩm bị lỗi kỹ thuật được Trung tâm bảo hành xác nhận do lỗi của nhà sản xuất.
  • Thời gian đổi hàng không quá 07 ngày kể từ khi khách nhận hàng (căn cứ theo hóa đơn mua hàng).
  • Không bị lỗi về hình thức (trầy, xước, móp méo, ố vàng, vỡ …)
  • Đầy đủ bao bì, hộp, mút…
  • Có đầy đủ các chứng từ kèm theo như: Biên nhận, Hóa đơn mua hàng, Phiếu bảo hành, Catalogue…
  • Có đầy đủ các linh phụ kiện và quà tặng kèm theo (nếu có),..

Khi đủ các điều kiện nêu trên, VinaSafe sẽ đổi lại sản phẩm mới cùng Model cho khách hàng. Trường hợp sản phẩm cùng Model bị hết hàng chúng tôi sẽ tư vấn cho khách hàng Model khác có tính năng và giá bán tương đương.

2. Điều kiện trả hàng

  • Người mua đồng ý rằng cô ấy/anh ấy chỉ có thể yêu cầu trả hàng và hoàn tiền trong các trường hợp sau:
  • Người mua đã thanh toán nhưng không nhận được sản phẩm;
  • Sản phẩm bị lỗi hoặc bị hư hại trong quá trình vận chuyển;
  • Người bán giao sai sản phẩm cho người mua (VD: sai kích cỡ, sai màu sắc, v.vv…);
  • Sản phẩm Người mua nhận được khác biệt một cách rõ rệt so với thông tin mà người bán cung cấp trước đó
  • Người bán đã tự thỏa thuận và đồng ý cho người mua trả hàng.

3. Không thay đổi ý định mua hàng

Trừ khi được đề cập trong Chính sách Trả hàng và Hoàn tiền này, các trường hợp trả hàng do Người mua thay đổi ý định mua hàng sẽ không được chấp nhận.

4. Tình trạng của hàng trả lại

Để hạn chế các rắc rối phát sinh liên quan đến trả hàng, người mua lưu ý cần phải gửi trả sản phẩm bao gồm toàn bộ phụ kiện đi kèm, hóa đơn VAT, tem phiếu bảo hành… nếu có và sản phẩm phải trong tình trạng nguyên vẹn như khi nhận hàng. VinaSafe khuyến khích người mua chụp lại ảnh sản phẩm ngay khi nhận được để làm bằng chứng đối chiếu/khiếu nại về sau nếu cần.

5. Chi phí trả hàng

Người bán và người mua cần thống nhất về việc ai sẽ là người chịu phí vận chuyển đối với hàng trả lại.

III. LIÊN HỆ ĐỔI TRẢ SẢN PHẨM

Bộ phận chăm sóc khách hàng VinaSafe

  • Trụ sở: 144 Nguyễn Văn Tạo, xã Long Thới, huyện Nhà Bè, TP.HCM
  • Văn phòng: 49 Đường số 51, P.Bình Thuận, Quận 7, TP.HCM
  • Hotline 24/7: 0877.114.114
  • Tổng đài CSKH: 1900.4647

Quý khách vui lòng kiểm tra kỹ hàng hóa và ký nhận tình trạng sản phẩm với Nhân viên giao nhận khi nhận hàng. Trường hợp phát hiện sản phẩm bị lỗi, thiếu quà tặng… Quý khách vui lòng không nhận hàng và phản hồi ngay về cho chúng tôi theo Hotline 0877.114.114 để được hỗ trợ ngay lập tức.